Tuyệt vời với Soy Isoflavones kích thích nội tiết tố nữ

hiện nay, bệnh giảm đi nội tiết tố nữ đã gây ra rất nhiều tác động đến sức khỏe và dung nhan của bạn nữ. Sự thiếu hụt Estrogen đã dẫn đến các bệnh về sinh sản, suy giảm trí nhớ, gây nám da, sạm da mặt ..., ảnh hưởng lớn đời sống và hạnh phúc của chị em. Vì vậy mà các sản phẩm chứa Soy Isoflavones đã thành lập để giúp phụ nữ cải thiện sức khỏe và dung nhan của mình. Vậy Soy Isoflavones là gì? Cùng adiva.com.vn tìm hiểu nhé!

soy Isoflavones là gì

Soy Isoflavones là hoạt chất trong mầm đậu nành có chứa những dung dịch có nguồn gốc từ thực vật được gọi là Phytoestrogen. Chất này có hoạt tính giống như kích thích tố nga Estrogen trong thân thể đã được nhiều công trình khoa học nghiên cứu và cho thấy. Isoflavones có hiệu quả trong việc trị được bệnh và hạn chế 1 số bệnh, giúp cung cấp sức khỏe và sắc đẹp cho nữ giới tuổi 30 và sau khi sinh.
soy isoflavones
dưỡng chất mầm đậu nành Soy Isoflavones (Ảnh: Internet)
những nhà nghiên cứu trên toàn cầu đã nghiên cứu và khám phá được rất nhiều công dụng của Isoflavones. Theo ban bố của những công trình nghiên cứu khoa học thuộc Đại học Wasington ( Mỹ ) cho rằng dung dịch Isoflavones có trong sữa đậu nành đóng vai trò như là hoạt chất chống Estrogen (Anti-estrogen) bằng cách ngăn cản không cho sản sinh Estrogen khi quá lượng Estrogen cần thiết trong cơ thể nên có lợi trong việc làm điều hòa vóc dáng cho phái nữ. Isoflavones có trong mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ, giúp bảo đảm an toàn sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân cho bạn. Ngoải ra, mầm đậu nành còn có tác dụng bảo vệ bạn nữ trước một số căn bệnh thường gặp như tim mạch, không ổn định tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Hoạt chất Isoflavones giúp thân thể điều chỉnh hóa chất béo, hạn chế đọng lại mỡ ở bụng.
Tác dụng của Soy Isoflavones là gì?

– Tác dụng của Soy Isoflavones là cái gì – giúp phòng chống lão hóa

hoạt chất mầm đậu nành Soy Isoflavones giúp phòng chống sự thiếu hụt mọi chức năng của buồng trứng, làm trì hoãn sự xuất hiện của mãn kinh, đồng thời giúp nâng cao chất lượng của làn da, chống oxy hóa, cách chống lão hóa da, mang lại một da dẻ mềm mại và mịn màng.
soy isoflavones
Soy Isoflavones giúp ngăn lão hóa da (Ảnh: Internet)

– Tác dụng của Soy Isoflavones là cái gì – giúp kích thích tố nga

Isoflavones giúp kích thích nội tiết tố nga, từ đấy giúp tăng kích cỡ vòng 1, giúp giảm đau và khó chịu trong thời kỳ chảy máu theo chu kỳ.

– Tác dụng của Soy Isoflavones là cái gì – giúp đề phòng loãng xương

Theo như công trình nghiên cứu khoa học thuộc Đại học Wasington (Mỹ) đã công bố dung dịch Isoflavones có trong hoạt chất mầm đậu nành có vai trò như 1 tinh chất Estrogen giúp bảo đảm sức khỏe phái nữ trước 1 số căn bệnh như tim mạch, ung thư, loãng xương, rối loạn tiền mãn kinh và giúp chăm lo nhan sắc cho bạn.
Khi mức Estrogen giảm sút gây loãng xương, chất Isoflavones trong đậu nành sẽ giúp tăng cường canxi cho xương một cách kịp thời, hiệu quả và giúp đề phòng sự xuất hiện của bệnh loãng xương.
Isoflavones còn được xem như là một chất chống oxy hóa, giúp ức chế sự hình thành của những mảng xơ vữa động mạch. Trong hoạt chất mầm đậu nành còn có chứa Genistein là một chất có hoạt tính chống oxy hóa mạnh có năng lực trung hòa những gốc tự do và giúp cách chống lão hóa da lớp da. Isoflavones từ tinh chất mầm đậu nành còn giúp kiểm soát cân nặng hữu hiệu.

– Tác dụng của Soy Isoflavones là gì – giúp đề phòng bệnh ung thư vú

Soy Isoflavones giúp làm ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, làm giảm làm việc của Estrogen nội sinh, từ đấy giúp ngăn chặn bệnh ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

– Tác dụng của Soy Isoflavones là cái gì – giúp chuyển biến các rối loạn tâm thần sau sinh

1 số phụ nữ sau khi sinh đều có sự đổi thay của hormone mà dẫn đến rối loạn mọi chức năng tự trị. Chất Isoflavones giúp điều chỉnh Estrogen và giúp bạn phòng ngừa trầm cảm sau sinh.
* coi thêm: phái đẹp đã biết hồng sâm có tác dụng gì chưa?

– Tác dụng của Soy Isoflavones là gì – giúp chuyển biến chất lượng cuộc sống

Isoflavones trong đậu nành giúp biến đổi chất lượng cuộc sống bằng cách giúp tăng tiết dịch nhờn cho âm đạo, giúp điều hòa hormone nữ và cải thiện sức khỏe dục tình đáng kể.
Lưu ý: mặc dù mầm đậu nành Soy Isoflavones rất tốt cho sức khỏe nhưng trong 1 số tình trạng chống chỉ định sử dụng mầm đậu nành như phái đẹp có thai và phái nữ đang cho con bú.
Qua thẩm định trên, như vậy là những phái đẹp đã biết được Soy Isoflavones là gì rồi phải không. Soy Isoflavones kích thích nội tiết tố nga nên nó là một bí quyết thay thế hormone cho những bạn nữ sau mãn kinh, mất ngủ và trầm cảm. Soy Isoflavones có công năng phòng chống lão hóa da rất tốt, giúp da dẻ mềm mượt, tươi tắn. Bên cạnh đó, theo những chuyên gia thì thân thể của chúng ta rất khó tiếp nhận hết các tinh chất từ mầm đậu nành, do vậy mà hiệu quả Soy Isoflavones giúp ngăn lão hóa da và mang lại da mềm mịn vẫn còn phòng ngừa.
như vậy, ngoài việc dùng đậu nành cung cấp Isoflavones giúp thúc đẩy nội tiết tố nga và làm đẹp làn da, ngăn lão hóa da thì phái đẹp nên phối hợp với “Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA GOLD”. ADIVA GOLD giúp phòng chống lão hóa, giúp thúc đẩy trao đổi chất, cung cấp thêm sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, góp phần giúp thanh lọc thân thể, bồi bổ thần kinh, giảm cảm giác căng thẳng, mỏi mệt, stress nhờ các nguyên vật liệu công thức rất đặc biệt có trong ADIVA GOLD: gaba , Ceramide, L- Theanin, Amla, hồng sâm, Biotin, vitamin B (bao gồm vitamin B6, B12, B3), vi-ta-min C, vi ta min D3. sản phẩm collagen ADIVA GOLD chứa 100% tinh chất collagen Peptide được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh hữu hiệu hấp thu từ Đức. Điểm cộng nữa của ADIVA GOLD là không màu nhân tạo – không chất bảo quản – ko chất béo và ko Caffeine.

Comments

Popular posts from this blog

Tìm hiểu bài thuốc trị sạm da tàn nhang đơn giản

Hiểu về chống lão hoá da mùa hè

Đã đến lúc dùng măng cụt với vỏ lựu trị nám tàn nhang