Hiểu về chống lão hoá da mùa hè

ngăn ngừa lão hóa da da dẻ mùa hạ chỉ với 3 loại thức ăn làm đẹp thần kỳ: lô hội, lựu đỏ, sữa chua là các món ăn, đồ ăn uống hết sức dễ tìm trong mùa hạ sẽ giúp nữ giới có lớp da trắng sáng, trẻ đẹp và tỏa sáng từ bên trong.
ứng dụng sản phẩm làm đẹp make-up hoặc những bước dưỡng da cũng chỉ là phương pháp ảnh hưởng từ bên ngoài. Da nữ giới chỉ thực sự đẹp nếu được chăm sóc tốt từ bên trong. Đừng bỏ qua các đồ ăn uống làm đẹp là sữa chua, nha đam, lựu đỏ trong mùa hạ này nếu ko người dùng sẽ ân hận nhớ tiếc lắm đó.

1. Lô hội

lô hội thì tứ mùa đều có. Lô hội xanh mướt, giá thấp, đơn giản lựa chọn được ở chợ, siêu thị chính là phương pháp giúp da tốt kinh ngạc.
nha-dam
(Ảnh” Internet)
Công dụng: nha đam có hiệu quả thanh nhiệt giải độc song song giúp thân thể thu nhận dinh duỡng đảm bảo hơn nhờ giàu vitamin A, C, E, B12 cùng những axit amin và khoáng chất. Lô hội thúc đẩy sự tổng hợp colagen, giúp da dẻ đàn hồi tốt và căng tràn, lam cham qua trinh lao hoa . Chưa hết đâu, nha đam còn đánh bay tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, cho phái nữ làn da săn chắc và có thể diệt mụn hoàn toàn nữa.
Cách sử dụng: gọt bỏ vỏ và xay lô hội trộn với nước vo gạo (tỉ lệ 1:1) sứt lên mặt để 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Còn muốn nuôi làn da khỏe từ bên trong, phụ nữ có thể gọt đi phần vỏ lô hội, cắt hạt lựu rồi trộn chung với mật ong, nước đường hoặc yaourt để ăn như món tráng miệng.

hai. Lựu đỏ

Đây là loại quả “thần kỳ” của mùa hạ. Các chức năng chống lại tia cực tím – nguyên do gây lão hóa da – từ độ tuổi 24 trở đi dần thiếu hụt. Vì vậy, đây là lúc bạn nữ nên bắt đầu ngăn lão hóa da và cung cấp thêm sản phẩm collagen cho da dẻ. Và lựu đỏ chính là loại “mỹ phẩm” ngăn ngừa lão hóa tự nhiên mà nữ giới không nên bỏ qua.
trai-luu
(Ảnh: Internet)
Công dụng: Lựu chứa chất chống oxy hóa, giúp giảm vết nhăn và làm da sáng mịn. Lựu cũng kéo dài tuổi thọ của tế bào sản sinh ra Elastin và sản phẩm collagen, giúp chuyển biến độ đàn hồi và săn chắc cho da dẻ.
Cách sử dụng: Ngoài nước ép lựu thân thuộc, bạn hãy thử trộn lựu với salad hoặc sữa chua ăn hàng ngày, bảo đảm đây là món ăn ngon gây ghiện đó.

ba. Yaourt

sữa chua thì mùa nào cũng có ko cứ gì mùa hè. Nữ giới Nhật vốn nổi danh với lớp da đẹp không tì vết. Tác kém chất lượng Chizu Seaki trong cuốn sách làm đẹp lừng danh “The Japanese Skincare Revolution” của mình đã chia sẻ mẹo giản đơn là ăn hoa quả và yaourt . Tuy nhiên nha đam và lựu thì 1 cẩm nang làm đẹp nhanh, gọn và vô cùng hữu hiệu chính là yaourt.
Công dụng: không chỉ góp phần cho hệ tiêu hóa, miễn nhiễm, sữa chua còn có tác dụng da trẻ hoá nhờ acid lactic giảm thiểu các vi khuẩn gây hại, phục hồi tế bào và chống lão hóa.
sua-chua
(Ảnh: Internet)
Cách sử dụng: Làm đẹp cùng sữa chua siêu dễ dàng, chỉ cần ăn đều đặn 2 chai yaourt hàng ngày là đã có làn da trẻ trung, khỏe đẹp từ bên trong. Hoặc phái đẹp có thể thử hàng trăm công thức làm đẹp từ sữa chua không đường như phối hợp cùng bột yến mạch để làm mặt nạ trắng da, trộn mật ong và yaourt để dưỡng ẩm hay để giúp lớp da căng tràn thì bôi trực tiếp sữa chua lên mặt…
Vậy là những chị em phụ nữ đã biết cách ngăn ngừa lão hóa da da mùa hè với 3 loại thức ăn làm đẹp hoàn hảo rồi phải không. Ngoài ra stress và căng thẳng cũng là 1 trong những nguyên do gây lão da dẻ da dẻ, phái đẹp nên sử dụng thêm những ccach giam stress và căng thẳng thường xuyên nhé.
Chưa hết, nếu những phụ nữ chểnh mảng việc đảm bảo an toàn da bởi mặt trời mùa hạ rất dễ làm làn da phái nữ bị sạm nám và nhanh lão hóa hơn. Ngoài việc phòng chống lão hóa da bằng 3 loại đồ ăn nói trên, để có da dẻ hồng hào ko vết nhăn da những chị em phải uống đủ nước, thêm rau xanh, trái cây vào khẩu phần ăn ăn hàng ngày đồng thời chọn lọc các sản phẩm uy tín giúp tăng cường các tinh chất cần thiết cho lớp da như tinh chất collagen, chất vi lượng E, các loại khoáng chất. Vì vậy, tuy nhiên việc dưỡng da hàng ngày các phái nữ nên cung cấp tinh chất collagen cho thân thể. Ko có tác dụng như thuốc điều trị bệnh thâm nám nhưng khi cung cấp đủ lượng colagen Gold ADIVA cần thiết sẽ giúp phòng ngừa những vết chàm nám xuất hiện trên làn da và giảm thiểu hiện trạng da san vo cam. Chỉ sau 4 -6 tuần áp dụng, công dụng collagen sẽ giúp phụ nữ sở hữu da dẻ căng sáng, căng tràn, từ đó các vết nám trông có vẻ mờ hơn đáng kể.

Comments

  1. Những loại thực phẩm này khá là dễ dàng để bổ sung cho cơ thể, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng mỹ phẩm collagen Menard để hỗ trợ việc ngăn ngừa lão hóa da

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tìm hiểu bài thuốc trị sạm da tàn nhang đơn giản

Đã đến lúc dùng măng cụt với vỏ lựu trị nám tàn nhang