Collagen gold adiva một phần thiết cho phụ nữ 40 trở lên

Hỏi: Mình thấy bên adiva.com.vn giới thiệu mẫu TPCN collagen mới dành cho phái nữ lớn tuổi. Mình 39 tuổi, chỉ còn vài tháng là bước qua 40. Trước giờ mình vẫn uống collagen ADIVA. Cho mình hỏi: vì sao phụ nữ sau tuổi 40 cần phải cung cấp thêm collagen cho phụ nữ lớn tuổi ? (Nguyễn Thị Hân, quận 11).
Đáp: Chị Hân thân mến!
Trước hết, adiva.com.vn xin cám ơn chị đã tin tưởng và thường xuyên sử dụng colagen ADIVA của chúng tôi.. Trước khi trả lời câu hỏi của chị, chúng ta cùng xem lại TPCN collagen có nghĩa là gì chị nhé.
Chị Hân biết ko, thực phẩm chức năng collagen là 1 loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Những nhà khoa học thường ví tác dụng collagen như 1 chất keo liên kết những mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng thân thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các cơ quan ko hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra khoảng từ thiết yếu về tác dụng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người. Những mẫu thực phẩm chức năng collagen khác nhau nhưng đều có hiệu quả với lớp da, huyết mạch, xương, sun, mắt, nội tạng, răng, mái tóc, móng tay-móng chân, TPCN collagen cũng giúp vết thương mau lành thẹo và tăng cường hệ miễn dịch.
Cấu trúc Collagen
cấu tạo colagen
Với lớp da, ngoài nhiệm vụ gắn kết, công dụng collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi hay nói cách khác là tác dụng collagen gánh vác tính co giãn của da dẻ. Da dẻ mặt chúng ta có thể giãn ra khi mỉm cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các làm việc này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của làn da. Làn da mặt chúng ta láng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn da khi về già là do sự luân chuyển về thuộc tính và số lượng của sản phẩm collagen. Chính vì thế tác dụng của collagen là nhân tố thiết yếu nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Ở tuổi 25, mỗi năm da dẻ bị mất đi 1,5% lượng collagen sẵn có do chu trình lão hóa và do tác động của môi trường bên ngoài dẫn tới cấu tạo cũng như tác dụng của collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái. Sự suy thoái này tăng lên theo thời gian. 30 Tuổi da mất đi 15% lượng colagen, 40 tuổi mất 30%, đến 50 tuổi thì da dẻ mất đi tới 45% lượng sản phẩm collagen.
Chi Hân thấy đó, bước qua tuổi 40 thì làn da chúng ta mất tới 30% lượng colagen mỗi năm. Chắc chị cũng đã thấy vai trò vô cùng thiết yếu của TPCN collagen đối với làn da. Nó là tác nhân thiết yếu nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Khi mà phái nữ sau tuổi 40, chu trình lão hóa diễn ra mau chóng, khả năng khởi tạo da dẻ trở thành kém hơn và nhận thấy rõ rệt :
– suy giảm tinh chất collagen & Elastin: lớp da sẽ mất đi khả năng căng bật săn chắc, dẫn đến hiện trạng nhăn và xệ lớp da bên ngoài.
– thiếu hụt chất béo/Suy giảm lượng dầu: Chất béo là thành trì giữ ẩm cho da dẻ. Khi lượng chất béo suy giảm theo thời gian, hàng rào bảo đảm làn da trở thành suy nhược. Vì thế, khả năng giữ ẩm của biểu bì trở nên kém hơn, khiến lớp da dễ bị khô ngứa và kích ứng.
– thiếu ngủ, thiếu ngủ: Làm da trở thành sạm da, màu tối, nhiều đốm nâu và khô nám.
– Ẳn uống quá nhiều đường: Có thể tăng nhanh lộ trình chuyển hoá thiên nhiên trong cơ thể gọi là Glycat hoá. Chu trình này diễn ra khi đường trong máu kết hợp với phân tử protein, hình thành 1 hợp chất độc hại gọi là AGE. Chất AGE làm phá vỡ độ gắn kết
protein trong làn da như colagen và tế bào đàn hồi, gây ra nếp nhăn và làn da chùng nhão. Chúng còn làm vô hiệu hoá enzym hạn chế oxy hoá tự nhiên, làm da càng nhạy cảm hơn dưới tai hại của ánh nắng mặt trời.
Đứng trước chủ đề này câu hỏi đặt ra cho chị em tuổi 40 là: Làm thế nào để cách chống lão hóa da và có thể lấy lại được da như thời thanh xuân?
Để điều trị bệnh chủ đề này nhiều chị đã tìm đến sản phẩm làm đẹp che khuyết điểm hay thẩm mỹ…. Nhưng những bí quyết trên hoàn toàn ko mang lại hữu hiệu lâu dài bởi vì nguyên do lão hóa da hình thành từ sâu bên trong thân thể, các cách mà chị em phụ nữ áp dụng chỉ làm luân chuyển diện mạo bên ngoài chứ ko giảm được lão hóa trong thời gian trong khoảng thời gian dài.
tương tự có hay ko 1 giải pháp phương pháp chống lão hóa da trên 1 cách nhanh chóng và hữu hiệu nhất? Xin thưa, ADIVA với 100% collagen Peptide được kiểm nghiệm lâm sàng từ Đức, được 94% nữ giới công nhận hiệu quả sau 28 ngày ứng dụng. Thuốc collagen ADIVA GOLD bổ sung cung cấp thêm hoạt chất, ngăn ngừa lão hóa cho chị em 40 hữu hiệu nhờ công thức chuyên biệt ngăn lão hóa da làn da và cách ngăn ngừa rụng tóc cho chị em phụ nữ sau 40 tuổi:
chai adiva gold
•Collagen ADIVA GOLD bổ sung 100% thuốc collagen peptide du nhập từ Đức, cung cấp tăng cường dưỡng chất: Ceramide giúp da dẻ luôn sáng mịn, Gaba chuyển biến chất lượng giấc ngủ, phương pháp chống lão hóa da, những chất vi lượng B, C, D cần thiết hỗ trợ tăng sức đềkháng cho da, giảm vết nhăn da và hạn chế làn da lão hóa chảy xệ hiệu quả.
• hàng ngày bổ sung 1 lọ collagen ADIVA GOLD, tăng cường dưỡng chất. Giảm sạm khô săn – đề phòng da chảy xệ hữu hiệu.
Chị Hân thân mến! Kỳ vọng câu giải đáp trên sẽ làm chị hài lòng và sẽ chọn ngay tinh chất collagen ADIVA GOLD để chăm lo và bảo đảm làn dacua3 mình. Chị em phụ nữ sau tuổi 40, hàng ngày bổ sung một chai thực phẩm chức năng collagen ADIVA GOLD là cách thức cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da mau chóng, giúp giảm sạm khô nhăn – ngừa ngừa da chùng nhão hiệu quả*. (*Kết trái này phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.)
Chúc chị sớm sở hữu làn da mịn ko tì vết.

Comments

Popular posts from this blog

Tìm hiểu bài thuốc trị sạm da tàn nhang đơn giản

Hiểu về chống lão hoá da mùa hè

Đã đến lúc dùng măng cụt với vỏ lựu trị nám tàn nhang