Đã đến lúc dùng vài loại mặt nạ tuyển chống lão hoá hiệu quả

tuyển chọn ba loại mặt nạ phòng chống lão hóa da siêu hiệu quả: Mối xem trọng ưu ái nhất của chị em phụ nữ chính là ngăn ngừa lão hóa. Nhưng trong hàng trăm công thức lam cham qua trinh lao hoa từ giản đơn đến phức tạp thì biết chọn công thức nào để thực sự có tác dụng đây? Biết được nỗi bồn chồn của những chị em phụ nữ, adiva.com.vn đã chắt lọc và gởi tới những bạn đọc thân yêu 3 dòng mặt nạ siêu hiệu quả lại cực dễ thực hiện ở nhà. Đấy các mặt nạ làm từ thành phần thiên nhiên nào vậy?

một. Mặt nạ bí đỏ

Có khi nào chị em tự hỏi tại sao bí đỏ lại có hiệu quả dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da không? Nếu phụ nữ biết trong bí đỏ có chứa giàu vitamin C và A, vi khoáng kẽm thì các bạn sẽ hiểu tại sao nó có tác dụng dưỡng ẩm và ngăn ngừa hình thành vết nhăn hết sức hiệu quả…
Cũng chính vì tác dụng ngăn lão hóa da, tăng độ săn chắc làn da vô cùng kết quả tốt nhất mà người ta ví bí đỏ là “thần dược” đấy.
Để làm dòng mặt nạ diệu huyền này, những bạn chuẩn bị: ba muỗng canh bí đỏ (bạn có thể áp dụng bí đỏ tươi, hấp chín hoặc bột bí đỏ), một nửa thìa coffee bột quế (không khuyến khích cho da nhạy cảm) và 1 thìa canh mật ong.
3 loai mat na chong lao hoa
(Ảnh: Nguồn Internet)
Cách làm như sau: Cho những nguyên liệu vào bát, khuấy cho chúng tan đều. Chị em dùng nước hơi ấm vệ sinh thật sạch mặt rồi bôi dung dịch. Lưu mặt nạ trên làn da 20 phút rồi lại dùng nước âm ấm rửa mặt, nhớ phối hợp với động tác massage theo hình tròn các bạn nhé. Kế tiếp dùng nước lạnh rửa lại lần nữa.
Banner collagen gold 2

hai. Mặt nạ củ cải đỏ

Trong củ cải đỏ có 2 chất chống oxy hóa là Beta-carotene và Betacyanins giúp cách chống lão hóa da làn da, củ cải đỏ còn bổ sung vi ta min và khoáng chất quan trọng cho làn da, hạn chế sự lão hóa làn da và ức chế sự tổng hợp hắc sắc tố, giúp chuyển biến lớp da sạm nám.
3 loai mat na chong lao hoa 1
(Ảnh: Nguồn Internet)
Cách làm mặt nạ như sau: trộn lẫn 1 thìa nước ép rau diếp cá với hai thìa nước ép củ cải đỏ. Vệ sinh mặt sạch sẽ rồi xoa đều hỗn hợp này lên. Nhớ mat xa từ từ khi xoa cho những các hoạt chất thấm sâu vào lớp da và kích thích lưu thông máu, Lưu mặt nạ trong vòng 15-20 phút rồi dùng nước hơi ấm làm sạch mặt.

3. Mặt nạ củ hành tây

Ngoài 2 dinh duỡng đặc biệt là Quercetin và Prostaglandin A, hành tây rất có nhiều vitamin C, Axit Folic, kali, kẽm, selen, chất xơ và chất dinh dưỡng khác. Khó có dòng củ nào có thể thay hành tây trong việc bảo đảm an toàn sức khỏe. Một trong nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh là Quercetin chưa kể selen có trong dòng củ này là khắc tinh của các gốc tự do. Selen sẽ khử những gốc tự do là nguyên nhân gây ra sự lọ cứng và chảy xệ của da.
3 loai mat na chong lao hoa 2
(Ảnh: Internet)
các bạn cần chuẩn bị: 1 củ hành tây nhỏ; bông làm sạch mỹ phẩm và nước.
Cách làm: các nữ giới cắt hành tây thành từng miếng nhỏ rồi ép lấy nước cốt. Nhúng bông tẩy trang vào nước cốt và bôi lên vùng cổ, mặt. Lưu tầm 15-20 phút rồi dùng nước rửa sạch lại. Sử dụng mặt nạ này 2-3 lần trong một tuần để giúp da trẻ hoá, từ giã nếp nhăn da xấu xí.
Vậy là những phái đẹp đã biết 3 mẫu mặt nạ ngăn ngừa lão hóa da siêu hiệu quả được lựa chọn rồi phải không. Đối với những chị tuổi khoảng tuổi 40 (40 trở lên) thì việc thực hành những dòng mặt nạ trên cần rất nhiều thời gian và phải bỏ công sức nhiều thì mới có kết trái như trông chờ. Tuy nhiên đễ phòng chống lão hóa da làn da phái đẹp có thể tăng cường thêm collagen cho phụ nữ lớn tuổi để phòng chống nếp nhăn da hình thành.

Comments

Popular posts from this blog

Tìm hiểu bài thuốc trị sạm da tàn nhang đơn giản

Hiểu về chống lão hoá da mùa hè

Đã đến lúc dùng măng cụt với vỏ lựu trị nám tàn nhang